Tin tức thời sự

Lễ động thổ xây lắp Trạm biến áp 220kV Lao Bảo

Để chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 29/12/2019, tại xã Tân Hợp, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị, Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức Lễ động thổ xây lắp Trạm biến áp 220kV Lao Bảo và Đường dây 220kV Đông Hà - Lao Bảo.
Tin tức thời sự

Các công trình khởi công chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập ĐCS Việt Nam

Khởi công Nhà máy Thuỷ điện Bản Mới và 03 Nhà máy điện gió Phong Liệu, Phong Huy, Phong Nguyên.
Tin tức thời sự

Phát động Tết trồng cây xuân Canh Tý 2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ: “Mùa Xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, trong những năm qua, huyện Hướng Hóa luôn chú trọng việc trồng cây xanh, chăm sóc, bảo vệ và phát triển rừng, bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời tích cực tuyên truyền, giáo dục truyền thống văn hóa tốt đẹp về Tết trồng cây.
Địa phương

Xã Tân Long tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm Ngày NGVN

Ngày 17/11, UBND xã Tân Long đã tổ chức tọa đàm gặp mặt các cán bộ, giáo viên, nhân viên 3 bậc học Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).
Địa phương

Mầm non Hiệp Đức đón nhận danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa

Sau 2 năm tập trung phấn đấu, đến nay Trường Mầm non Hiệp Đức đã được Uỷ ban nhân dân huyện Hướng Hóa công nhận danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2017 - 2019 (theo Quyết định số 3604/QĐ-UBND ngày 15/11/2019). Ngày 19/11/2019 Trường đã tổ chức Lễ đón nhận và Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Đến dự có ông Phạm Trọng Hổ, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Xây dựng đời sống văn hóa và công tác gia đình huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN, Ban Chỉ đạo Xây dựng đời sống văn hóa và công tác gia đình thị trấn Khe Sanh; đại diện Đảng bộ Bộ phận và Ban Quản lý khối 2 Khe Sanh; đại diện Hội cha mẹ học sinh trường và các nhóm lớp…
Địa phương

Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư 3B thị trấn Khe Sanh

Cùng với hoạt động của nhân dân các dân tộc huyện Hướng Hóa hướng về kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019) và ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, sáng ngày 16/11/2019 Ban công tác Mặt trận Khối 3B Khe Sanh đã tổ chức ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đại diện UBMTTQVN thị trấn, Đảng ủy bộ phận 3B, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân trong địa phương.
Địa phương

Khu dân cư Hoong Mới, xã Hướng Linh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết

Ngày 14/11/2019, Khu dân cư thôn Hoong Mới, xã Hướng Linh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và phát động xây dựng Khu dân cư an toàn giao thông. Đến dự có đồng chí Hồ Ngọc Tình, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMT TQVN huyện.
Văn hóa - Xã hội

Hướng Hóa: Chủ động phòng chống cháy rừng trong mùa khô

Bước vào mùa khô năm nay, các ngành của huyện Hướng Hóa đang đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp, nhằm nâng cao ý thức phòng, chống cháy rừng của người dân, hạn chế thấp nhất các vụ cháy rừng xảy ra.
Văn hóa - Xã hội

Hướng Hoá: Lắng đọng tình người sau vụ nổ súng ở Tân Liên

Truớc biến cố thương tâm đến với gia đình hai em Ngô Thị Diệu Hương và Ngô Văn Đức Hiếu thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá, các mạnh thường quân cùng các đơn vị, tổ chức trong và ngoài địa bàn đã đứng ra ủng hộ và kêu gọi. Qua đó, tạo nguồn kinh phí giúp 2 em mau chóng bình phục và cùng gia đình sớm vượt qua đau thương để tiếp tục vững tin trong cuộc sống.
Hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ

Hiệu quả giao khoán rừng tự nhiên cho người dân bảo vệ

Trong khi nhiều địa phương khác còn gặp khó khăn trong công tác giao đất, giao rừng thì tại huyện Hướng Hóa chủ trương giao rừng tự nhiên cho cộng đồng và hộ gia đình quản lý đã đạt nhiều kết quả tích cực. Điều này có được nhờ nhận thức của cộng đồng đã được nâng cao, quyền lợi và trách nhiệm khi chăm sóc và bảo vệ rừng được kết hợp hài hòa, hợp lý.

Video New - Tin tức tổng hợp