Hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở Hướng Hóa

Những năm qua, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở huyện Hướng Hóa ngày càng đi vào chiều sâu. Hiệu quả và sức lan tỏa của phong trào đã góp phần ổn định an ninh chính trị, tạo bầu không khí dân chủ trong Nhân dân, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh tiến bộ, huy động nguồn lực, thúc dấy kinh tế, xã hội ngày càng phát triển.

Hướng Hóa: Khai mạc giải bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 20/7/2020, tại Nhà thi đấu Thể dục - thể thao huyện, UBND huyện Hướng Hóa đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Hướng Hóa lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh; đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Đặng Trọng Vân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, các xã, thị trấn; Lãnh đội, vận động viên của 20 xã, thị trấn cùng đông đủ cổ động viên ở thị trấn Khe sanh và các xã lân cận đã đến dự và nhiệt tình cổ vũ.

Nghĩa tình ở Hướng Hóa

Cùng với triển khai kịp thời đầy đủ các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

TRƯỜNG MẦM NON XÃ HƯỚNG TÂN ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019- 2020

Ngày 10/7/2020, Trường Mâm non Hướng Tân long trọng tổ chức Lễ đón nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2019 - 2020. Đồng chí Lê Minh Tuấn, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Trọng Hổ, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện liên quan; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT và các đoàn thể xã Hướng Tân; Đại diện Ban Giám hiệu các trường mầm non trên địa bàn huyện đã đến dự.

5 ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VỚI HUYỆN HƯỚNG HÓA

Hướng Hóa “Tiểu Đà Lạt” trên miền Tây Quảng Trị nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người, thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê du lịch khám phá, trải nghiệm.

Hướng Hóa: Chủ động phòng chống cháy rừng trong mùa khô

Bước vào mùa khô năm nay, các ngành của huyện Hướng Hóa đang đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp, nhằm nâng cao ý thức phòng, chống cháy rừng của người dân, hạn chế thấp nhất các vụ cháy rừng xảy ra.

Hướng Hoá: Lắng đọng tình người sau vụ nổ súng ở Tân Liên

Truớc biến cố thương tâm đến với gia đình hai em Ngô Thị Diệu Hương và Ngô Văn Đức Hiếu thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá, các mạnh thường quân cùng các đơn vị, tổ chức trong và ngoài địa bàn đã đứng ra ủng hộ và kêu gọi. Qua đó, tạo nguồn kinh phí giúp 2 em mau chóng bình phục và cùng gia đình sớm vượt qua đau thương để tiếp tục vững tin trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Hướng Hóa thăm và hỗ trợ nhà bị hỏa hoạn

Sáng ngày 16/1, đồng chí Phạm Trọng Hổ, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình anh Hồ Văn Băng ở khối 6, thị trấn Khe Sanh do bị hỏa hoạn.

Hướng Hóa tự hào: “90 năm - Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”

Trải qua chặng đường lịch sử 90 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành, Đảng ta xứng đáng với vai trò và sứ mệnh lãnh đạo cách mạng, xứng đáng với niềm tin của nhân dân. Hòa chung không khí trên khắp mọi miền đất nước, hàng triệu triệu con tim đang một lòng hướng về Đảng với niềm tin, tự hào “90 năm - Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”, huyện Hướng Hóa tưng bừng, hân hoan tổ chức các hoạt động chào mừng ngày hội lớn. Qua đó, khẳng định niềm tin tuyệt đối của nhân dân các dân tộc huyện Hướng Hóa vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Người Đảng viên gương mẫu học và làm theo Bác

Huyện Hướng Hoá có gần 50% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số. Vinh dự được mang họ Hồ của Bác vì những cống hiến, ý chí kiên trung một lòng theo Đảng, theo Bác. Những thế hệ đồng bào Vân Kiều, Pa Kô nơi đây đã và đang nỗ lực học và làm theo Bác, quyết tâm cống hiến tâm sức để tri ân công ơn của Đảng và Bác Hồ đã mang đến cuộc sống ấm no hạnh phúc như hôm nay.